Here we go! Mục tiêu Arsenal có bến đỗ mới

18:28 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận gương mặt được Arsenal theo đuổi ở vị trí hậu vệ đã chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới.

 

Xác nhận trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano cho biết, hậu vệ Ivan Fresneda đã đồng ý chuyển đến Sporting Lisbon từ Real Valladolid và dùng cụm từ "Here we go" cho thương vụ này. 

Được biết, mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 9 triệu euro, có đính kèm 3 triệu euro phụ phí. Hợp đồng của cả 2 sẽ có thời hạn kéo dài đến năm 2028. 

Ivan Fresneda được nhận định sẽ là sự thay thế hiệu quả cho Pedro Porro, người trước đó đã rời Sporting Lisbon để chuyển đến Tottenham Hotspur. 

Here we go! Mục tiêu Arsenal có bến đỗ mới - Bóng Đá

Fresneda chuẩn bị ra mắt Sporting Lisbon. 

Đáng chú ý, hậu vệ phải này từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Pháo thủ đã có những mối liên kết với ngôi sao trẻ của Real Valladolid từ tháng Giêng, thậm chí còn xuất hiện những đồn đoán về việc họ tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Fresneda. Tuy nhiên Arsenal vẫn chưa vội đưa ra quyết định và giờ đây, họ đã đánh mất cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Những đồn đoán về việc Ivan Fresneda có thể gia nhập sân Emirates được gia tăng khi Jurrien Timber gặp chấn thương nặng thế nhưng đại diện Bắc London không muốn đầu tư vào thương vụ này.

Lữ Phong | 17:30 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục