Here we go! Man United hoàn tất thương vụ 8 triệu bảng

05:59 Chủ nhật 14/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man United đã đạt được thỏa thuận với Benfica trong thương vụ bán Alvaro Fernandez.

Alvaro Fernandez là một hậu vệ đầy tiềm năng. Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội ra sân ở Man United do sự cạnh tranh từ Luke Shaw, Diogo Dalot và Tyrell Malacia. Đó là lý do Quỷ đỏ để Fernandez dành nửa đầu mùa giải hiện tại dưới dạng cho mượn với Granada.

Hậu vệ trái 20 tuổi đã có 13 lần ra sân ở La Liga và chơi tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu hút sự quan tâm từ Benfica - đội bóng rất mát tay với những tài năng trẻ.

Fabrizio Romano confirms Man United have agreed loan deal with Benfica over Alvaro Fernandez move - Bóng Đá

 Alvaro Fernandez sắp đến Benfica.

Romano tiết lộ: "Alvaro Fernandez tới Benfica, here we go! Thỏa thuận có hiệu lực với Man United sau khi thống nhất các điều khoản cá nhân.

Fernandez sẽ gia nhập Benfica theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản tùy chọn mua. Các giấy tờ thủ tục đang được hoàn tất để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế.”

Nhà báo người Ý không tiết lộ số tiền Benfica phải bỏ ra để chiêu mộ Fernandez, nhưng nhiều nguồn tin cho biết mức phí của hậu vệ trái 20 tuổi rơi vào khoảng 8-9 triệu bảng.

Minh Tuấn | 05:01 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục