Here we go! Khephren Thuram đến Juventus

05:45 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Khephren Thuram của Nice.

Khephren Thuram là một trong những tiền vệ hàng đầu Ligue 1. Đây là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể vừa hỗ trợ phòng ngự, vừa phát động tấn công và điều tiết bóng vô cùng hiệu quả. Anh được liên kết nhiều với các CLB Premier League hay thậm chí là Real Madrid. Tuy nhiên, bến đỗ của Thuram trong mùa hè này là Juventus.

Thuram đã chọn Juventus.

Cầu thủ 23 tuổi chuẩn bị chuyển đến Serie A thi đấu với mức phí chuyển nhượng trị giá lên tới 25 triệu euro (21,2 triệu bảng). Thuram - em trai của tiền đạo người Pháp Marcus Thuram và con trai của nhà vô địch World Cup Lilian Thuram - sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Khéphren Thuram tới Juventus. Here we go! Thỏa thuận bằng miệng giữa các câu lạc bộ đã thống nhất về hợp đồng trị giá 20 triệu euro cộng với khoản bonus, lên tới 25 triệu euro.

Hợp đồng đến tháng 6/2029 đã được thống nhất và xác nhận. Một vài giấy tờ, thủ tục cần thực hiện vào hôm nay và ngày mai trước khi kiểm tra y tế."

Minh Tuấn | 05:45 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục