Here we go! Forest chốt tân binh thứ 5 - Nikola Milenkovic, giá 12 triệu bảng

17:24 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTrên X, Fabrizio Romano đã dùng câu thần chú quen thuộc để chốt hạ thương vụ này.

Nottingham Forest tiếp tục có động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây không lâu trên trang X cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận đội chủ sân City Ground vừa chiêu mộ thành công trung vệ Nikola Milenkovic từ Fiorentina.

Forest chi tổng cộng 12 triệu bảng và đạt được thỏa thuận với đại diện nước Ý. Giờ đây họ sẽ hẹn lịch khám y tế trước khi đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này.

Tân binh tiếp theo của Forest.

Milenkovic là một trong những trung vệ dày dặn kinh nghiệm tại Serie A, anh từng được so sánh với huyền thoại đồng hương Nemanja Vidic. Ngôi sao 26 tuổi chuyển đến khoác áo Fiorentina từ năm 2017 và đã có hơn 250 lần ra sân cho CLB. Trong hành trình đó, anh từng góp công giúp Fiorentina lọt vào 2 trận chung kết Conference League.

Sự hiện diện của Milenkovic hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Forest cải thiện đáng kể chất thép ở mùa giải mới. Đây cũng là thương vụ thứ 5 họ thực hiện ở kỳ chuyển nhượng hè này theo Transfermarkt, sau những Elliot Anderson, Marko Stamenic, Carlos Miguel và Eric da Silva Moreira.

Lê Trường Sơn | 17:24 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục