Here we go! Fofana chia tay Chelsea

02:25 Thứ ba 11/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận, tài năng người Bờ Biển Ngà hiện đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tiền đạo trẻ David Datro Fofana của Chelsea đã hoàn tất kiểm tra y tế và hiện đang trên đường chuyển đến Union Berlin theo dạng cho mượn. Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi được biết David Datro Fofana vừa hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Union Berlin, được cho mượn từ Chelsea."

One more detail on Manuel Ugarte deal. David Datro Fofana will not be part of the deal despite reports - Bóng Đá

 Fofana trong màu áo Chelsea. 

"Thỏa thuận được thống nhất và các tài liệu hiện đã được ký kết cho một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6 năm 2024, không bao gồm tùy chọn mua đứt."

"Here we go."

Theo dữ liệu từ Whoscored, tài năng người Bờ Biển Ngà chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân cho Chelsea trong mùa giải vừa qua, sau khi cập bến Stamford Bridge từ Molde vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chắc chắn, tình hình sẽ không có nhiều thay đổi đối với Fofana ở mùa tới, khi những cầu thủ tấn công chất lượng như Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku đều đã trở thành tân binh của The Blues.

Vì vậy, chuyển đến Union Berlin để có được cơ hội ra sân thường xuyên rõ ràng là một quyết định hoàn toàn hợp lý đối với tiền đạo này. 

Huỳnh Phong | 01:55 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục