Here we go! Chiesa gia nhập Liverpool, giá 13 triệu euro

19:24 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus.

Ngay khi ngồi ghế nóng tại Juventus, tân HLV trưởng Thiago Motta đã gạch tên tiền đạo Chiesa khỏi kế hoạch tương lai của CLB và yêu cầu ngôi sao người Italia tìm bến đỗ mới trước khi TTCN hè 2024 đóng cửa.

Thời gian qua, đã có nhiều đội bóng ở châu Âu ngỏ ý muốn có sự phục vụ nơi cầu thủ 26 tuổi nhưng Liverpool được cho là đối tác tỏ ra nghiêm túc nhất trên bàn đàm phán.

The Kop muốn sở hữu chữ ký chân chạy cánh sinh năm 1997 nhằm làm dày nhân sự trên hàng công và mới đây, sau khoảng 1 tuần đàm phán với cả Chiesa lẫn Juventus, nhà báo Romano khẳng định Lữ Đoàn Đỏ đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ cựu sao Fiorentina.

Chiesa chuẩn bị đến Liverpool.

Theo đó, Liverpool và Juventus đã tìm được tiếng nói chung khi CLB vùng Merseyside đặt lên bàn đàm phán số tiền 13 triệu euro đã bao gồm phụ phí.

Chiesa cũng đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng cá nhân kéo dài 4 năm với The Kop, dự kiến trong hôm nay, ngôi sao người Italia sẽ bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

Thậm chí, Romano đã trích lại cảm xúc của Chiesa sau khi hoàn tất quá trình đàm phán với Lữ Đoàn Đỏ.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể chờ thêm để trở thành cầu thủ của Liverpool. Tôi và cả gia đình đều vui vì lựa chọn này. Bây giờ, tôi sẽ gửi lời cảm ơn đến Juventus cùng người hâm mộ, họ luôn có 1 chỗ đứng đặc biệt với tôi”, Chiesa nói.

Chiesa sẽ là tân binh thứ 2 của Liverpool ở phiên chợ hè này sau thủ môn Giorgi Mamardashvili từ Valencia với giá 35 triệu euro.

Nguyễn Việt Tùng | 19:24 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục