Here we go! Chelsea chiêu mộ trò cưng của Maresca

20:49 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Leicester City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã sử dụng cụm từ 'here we go" cho thương vụ Chelsea - Kiernan Dewsbury-Hall. Cụ thể, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Leicester City.

Kiernan sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn đến tháng 6 năm 2030.

Theo Romano, Chelsea duyệt chi 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Dewsbury-Hall. Như vậy, ngôi sao người Anh sẽ tái hợp với HLV Enzo Maresca tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Dewsbury-Hall trong màu áo Leicester City.

Tân HLV Enzo Maresca đánh giá cao tài năng của Dewsbury-Hall. Chiến lược gia 44 tuổi từng có thời gian dẫn dắt tiền vệ người Anh ở Leicester City. Đây là một sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã hoàn tất các bản hợp đồng mang tên Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Estevao Willian. Dewsbury-Hall sẽ hoàn thiện thêm đội hình Chelsea ở mùa bóng mới.

Dewsbury-Hall có hơn 100 lần ra sân cho Leicester City, góp công lớn trên hành trình Bầy cáo vô địch Championship mùa trước với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 20:49 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục