Here we go! Arsenal có chữ ký mới

22:29 Thứ sáu 30/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã đạt được thỏa thuận trói chân một tài năng sáng giá.

 

Fabrizio Romano xác nhận, tài năng trẻ đang được nhiều CLB lớn tại Premier League săn đuổi, Ethan Nwaneri, đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ký giả người Ý cho biết:

"Ethan Nwaneri đã ký vào thỏa thuận học bổng tại Arsenal - sau đó, cậu ấy sẽ ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi bước sang tuổi 17. Mọi chuyện đã xong, nguôgn tức độc quyền đã xác nhận."

Arteta tung vũ khí bí mật trên sân tập - Bóng Đá

 Nwaneri tiếp tục gắn bó với Arsenal. 

"Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong 2,6 năm, Nwaneri nhận được mức lương cao nhất từng có cho một cầu thủ Học viện."

"Here we go!"

Trên thực tế, vẫn còn một vài nhân tố quan trọng khác chưa được Arsenal gia hạn hợp đồng. Trước tiên là trường hợp của William Saliba, ngôi sao người Pháp đã trải qua một mùa giải xuất sắc, góp công lớn giúp Pháo thủ đủ khả năng đua 'song mã' với Manchester City trước khi dính chấn thương nghiêm trọng vào cuối mùa.

Tương tự là trường hợp của Reiss Nelson, "siêu dự bị" được giới chuyên môn đánh giá cao. Được biết, cả hai về cơ bản đã đạt được thỏa thuận gia hạn, nhưng hiển nhiên là biến cỗ vẫn có thể xảy ra trước khi Arsenal công bố thông báo chính thức. 

Huỳnh Phong | 21:31 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục