Here we go! Arsenal bán đứt Eddie Nketiah, giá 30 triệu bảng

19:44 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Eddie Nketiah sẽ chia tay Pháo thủ.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Eddie Nketiah hiện đang trên đường chuyển đến Crystal Palace thông qua một thương vụ có tổng trị giá 30 triệu bảng, trong đó, 5 triệu bảng sẽ được chi trả dưới dạng các điều khoản bổ sung.

Ký giả người Ý cho biết:

"Eddie Nketiah chuyển đến Crystal Palace, here we go! Thỏa thuận giữa các câu lạc bộ với mức phí cố định 25 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng dưới dạng các điều khoản bổ sung."

Nketiah sẽ rời Arsenal.

"Nketiah đã chấp nhận gia nhập Palace từ hai ngày trước, và hiện cậu ấy đang chuẩn bị hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế. Một thương vụ dài hạn như Arsenal mong muốn, đèn xanh đã được bật."

Nketiah đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Arsenal, ngoại trừ quãng thời gian được cho mượn ở Leeds United trong mùa giải 2019/20. Kể từ thời điểm ra mắt Pháo thủ vào năm 2018, chân sút người Anh đã ghi tổng cộng 38 bàn sau 168 lần ra sân. Đáng chú ý, Nketiah đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Anh, nhưng anh chỉ có vỏn vẹn 1 lần khoác áo ĐTQG.

Huỳnh Trung Phong | 19:44 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục