Here we go! Amrabat cập bến Man Utd

20:09 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Sofyan Amrabat hiện đang trên đường chuyển đến Old Trafford.

 

Sau nhiều diễn biến phức tạp, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã có cho mình chữ ký của Sofyan Amrabat. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chung với Fiorentina, và hiện Amrabat đang chuẩn bị kiểm tra y tế.

Ký giả người Ý cho biết:

"Sofyan Amrabat chuyển đến Manchester United, here we go! Thỏa thuận đã có hiệu lực."

Huge boost for Manchester United as Ten Hag can now sign ‘elite’ Sofyan Amrabat for just €20m - Bóng Đá

 Amrabat sẽ gia nhập Man Utd. 

"Amrabat hiện đang chuẩn bị kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Man Utd, sau khi hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận chung."

Dự kiến, Amrabat chỉ cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo một điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trong hôm nay, Fiorentina cũng đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Maxime Lopez từ Sassuolo, phương án mà họ nhắm đến để trực tiếp thay thế ngôi sao người Morocco.

Sau thương vụ Amrabat, thực chất Man Utd vẫn còn có thể đón thêm một vài tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein, Sergio Reguilon đã hoàn tất kiểm tra y tế và gần như chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford.

Huỳnh Phong | 19:11 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục