Henry tiết lộ bất ngờ về bàn thắng đáng nhớ nhất ở Arsenal

20:34 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnThierry Henry với Arsenal không chỉ là một huyền thoại, anh đang là nhân chứng cho một quãng thời gian hoàng kim của Pháo thủ thành London.

Quãng thời gian đáng nhớ của Henry với Arsenal là từ năm 1999 đến 2007. Anh đã ghi tổng cộng 226 bàn trong suốt thời gian gắn bó với Arsenal, rất nhiều trong số đó là những lần lập công đáng nhớ, điển hình là trong trận đấu với Manchester United và Tottenham Hotspur.

Henry tiết lộ bất ngờ về bàn thắng đáng nhớ nhất ở Arsenal - Bóng Đá

 Henry có rất nhiều bàn thắng ấn tượng trong thời gian khoác áo Arsenal. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, không có bất kỳ bàn thắng nào trong giai đoạn đó làm Henry ấn tượng bằng lần trở về ngắn ngủi của anh năm 2012. Được New York Red Bulls cho Arsenal mượn vào ngày 6 tháng 1 năm 2012 và trở về đội bóng nhà nghề Mỹ ngày 15 tháng 2, Henry đã ghi thêm bàn thắng cho Pháo thủ.

Trên The Sun, Henry đã tiết lộ chi tiết về bàn thắng đáng nhớ nhất của mình: “Ký ức đầu tiên của tôi về Cúp FA là trận hòa 3-3 với màn trình diễn của Ian Wright. Tôi xem cùng với anh trai và đó là một trận đấu đầy ma thuật. Cũng tại Cúp FA, tôi đã ghi bàn thắng đáng nhớ nhất trong thời gian khoác áo Arsenal.

Đó là pha lập công của tôi vào lưới Leeds United năm 2012. Bàn thắng đó sẽ không đi vào lịch sử Cúp FA nhưng là lần đầu tiên tôi lập công với cảm giác là NHM. Tôi chưa từng nghĩ có thể quay lại, thi đấu và ghi bàn trong thời gian đó, tuy nhiên tôi đã làm điều đó.

Arsenal của Henry cũng vừa bước tiếp vào vòng trong của Cúp FA khi nhọc nhằn đánh bại Preston North End 2-1.

Video bàn thắng của Henry vào lưới Leeds

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:15 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục