Henry sẽ trở lại Arsenal vào năm sau?

14:08 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đang có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo Thierry Henry sẽ trở lại tham gia vào công tác huấn luyện tại Arsenal sau khi chia tay New York Red Bulls.


Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên tờ  L'Equipe, Henry đang thi đấu trong những ngày cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với New York Red Bulls, và anh cũng hoàn toàn chưa có ý định gia hạn thêm.

Theo một số nguồn tin tại Anh, danh thủ người Pháp đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê ra sân thi đấu mỗi tuần, và việc tham gia vào công tác huấn luyện, trước khi bước vào sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp.

Được biết với những đóng góp của mình trong quá khứ, Arsenal luôn sẵn sàng dành cho Henry một chỗ trong băng ghế huấn luyện của đội bóng, tuy nhiên như đã nói, hiện ngôi sao 37 tuổi vẫn chưa có bất cứ một quyết định nào về tương lai của mình.

Trong gần 5 năm chơi bóng cho New York Red Bulls từ năm 2010, Henry ra sân tổng cộng 121 trận. Trong đó anh ghi 49 bàn và kiến tạo 41 đường chuyền cho đồng đội lập công.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục