Henry nói gì về tân binh Arsenal mới tậu về?

12:40 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Thierry Henry vừa nói lên ý kiến của mình sau khi Arsenal đã có sự phục vụ của trung vệ Gabriel Paulista.

Theo nguồn tin từ BBC, Paulista đã được cấp giấy phép lao động ở Anh vào hôm qua. Với chính sách mua sắm của Arsenal, những cầu thủ chất lượng đã được mang về với giá cả rất hợp lý.

Henry rất hài lòng với thương vụ Paulista

Henry nhận xét về thương vụ Paulista: “Arsene biết những gì ông ấy cần làm. Ông thấy rõ rằng đội bóng đang thiếu một trung vệ. Arsenal sẽ có một cầu thủ trẻ nhưng đã được “đánh bóng”, tôi đã nghe nói cậu ấy là một tài năng đặc biệt.”

Ngoài ra, việc Arsenal dùng trở lại tiền vệ Francis Coquelin cũng mang lại sự an tâm cho Henry. Anh chia sẻ: “Trước trận đấu với Manchester City, bạn sẽ thấy người ta nói rằng Arsenal cần một tiền vệ trung tâm, nhưng tôi nghĩ Coquelin xứng đáng được thi đấu.”

Paulista dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt “Pháo thủ” vào cuối tuần này. Trong khi đó, Coquelin có thể được HLV Wenger tiếp tục sử dụng trong hoàn cảnh Mikel Arteta đang gặp chấn thương dài hạn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục