Henry lo sợ Arsenal đang đi sai hướng dưới thời Mikel Arteta

09:45 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Pháo thủ hiện tại.

Sau quãng thời gian khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, Arsenal có vẻ như đã thực sự vào guồng khi bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League, bao gồm 3 trận thắng.

Song, theo quan điểm đến từ Thierry Henry, việc Arsenal giành chiến thắng trước những Norwich City hay Burnley là điều hiển nhiên, nhưng màn trình diễn kém thuyết phục của họ trước Brighton lại khiến Henry thất vọng. 

Mirror trích dẫn phát biểu của huyền thoại người Pháp (dẫn nguồn từ The Sun):

"Tôi không biết liệu mọi thứ có đang đi đúng hướng hay không."

Henry on Arteta  - Bóng Đá

 Henry vẫn luôn dõi theo Arsenal. 

"Trước đây, tôi đã từng chứng kiến chúng ta đánh bại Norwich, thắng Burnley và đánh bại Tottenham trên sân nhà - bởi vì chúng ta luôn hạ gục Spurs trên sân nhà."

“Tôi đã rất hạnh phúc khi đội đánh bại Tottenham vì chúng ta đang có phong độ tốt, nhưng, tôi đang chờ xem một màn trình diễn tốt trên sân khách, trước một đội có khả năng chuyền bóng ổn định."

“Và, thay vào đó, chúng ta đã bị ép sân."

"Tôi đang chờ xem trận đấu với Brighton, để xem liệu chúng ta có thể cầm bóng và giữ bóng - trên sân khách, giữ quyền kiểm soát thế trận trước một Brighton nguy hiểm hay không."

"Khi Arsenal thua cuộc, kể cả sau khi tôi rời đội, người ta vẫn luôn nói rằng Arsenal không có kế hoạch B và đội đã chuyền bóng quá nhiều. Nhưng, tôi không thấy điều đó từ Arsenal trong trận gặp Brighton. Tôi lại thấy Brighton làm được điều đó."

Arteta phát biểu sau trận hòa Brighton 

 
Huỳnh Phong | 09:15 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục