Henry lên tiếng về khả năng thay thế HLV Wenger

15:58 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Thierry Henry trả lời khá úp mở khi được hỏi về khả năng thay thế Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Thierry Henry năm nay 39 tuổi, là huyền thoại của Arsenal. Khi tương lai của HLV Wenger tại Emirates khá bấp bênh, Henry là một trong những ứng cử viên lên thay thế, bên cạnh Max Allegri của Juventus và Diego Simeone của Atletico Madrid.

Henry lên tiếng về khả năng thay thế HLV Wenger - Bóng Đá

 Henry chưa muốn thay thế HLV Wenger.

Henry nói với Canal +: "Điều này không phụ thuộc vào tôi, có những thứ cần được tôn trọng. Đó là câu lạc bộ của trái tim tôi nhưng tôi thiếu đi những cánh tay phải ở đội bóng. Tôi đã nghe thấy những tin đồn này, nhưng thật khó khăn để tôi nói về khả năng thay thế Arsene Wenger. Tôi luôn dành sự tôn trọng với những gì ông đã làm ở Arsenal.

Liệu tôi đã sẵn sàng dẫn dắt Arsenal? Tôi không biết và không ai biết được, nhưng tôi cũng cần phải học hỏi thêm nhiều. Tôi không thể là một trợ lý mãi được. Nhưng huấn luyện Arsenal lúc này không phải là cái đích của tôi. Tôi cũng chưa xác định mục tiêu nào trong đầu. Tôi thích công việc huấn luyện và muốn trở thành một huấn luyện viên. Tôi sẽ làm mọi thứ vì nó. Nhưng bây giờ, tôi vẫn đang phải học hỏi."

Mùa này, Arsenal đang gây sự thất vọng lớn. Họ đã bị đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh và phải dừng chân ở vòng 16 đội Champions League sau thất bại muối mặt 2-10 trước Bayern Munich.

Chiêm ngưỡng những cống hiến của Henry cho Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:12 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục