Henry không thể hiểu được chiến thuật của HLV Conte

07:30 Chủ nhật 18/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Thierry Henry thừa nhận anh không thể hiểu được những chiến thuật mà HLV Antonio Conte đã sử dụng trong trận đấu với Liverpool.

conte

 Conte còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Ảnh: Internet.

Đêm thứ Sáu vừa qua, Chelsea đã để thua 1-2 trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Antonio Conte gặp vô số vấn đề không thể giải quyết.

Điều đáng nói là mãi đến phút 84, vị chiến lược gia người Italia mới thực hiện cùng lúc 3 sự thay đổi nhân sự, khi để Victor Moses, Pedro và Cesc Fabregas vào sân thế chỗ cho Nemanja Matic, Willian và Oscar.

Thierry Henry nói: "Tôi luôn luôn công bằng. Tôi phải đặt ra câu hỏi: khi trận đấu còn 7 phút, ông ấy thay liền 3 cầu thủ. Họ có thể làm gì với số phút ít ỏi đó?

Dù chúng ta đã chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời từ những cầu thủ vào sân thay người. Nhưng tôi nghĩ những thay thế của Conte là quá muộn màng.

Và điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là Conte đã để Oscar đá như một tiền đạo thứ 2. Tại sao sau 1 giờ thi đấu hoặc sau 65 phút, ông ấy lại không đưa Batshuayi vào sân và chơi như 2 tiền đạo thực sự?"

Vào lúc này, Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 10 điểm. Đây là kết quả không tồi, nhưng chưa xứng đáng với những kì vọng mà NHM The Blues đặt vào HLV Antonio Conte.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục