Henry không đồng ý với Mourinho và Solskjaer về Rashford

19:46 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Thierry Henry tin rằng Marcus Rashford vẫn có thể chơi tốt ở vị trí trung phong.

Marcus Rashford từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, anh không đáp ứng được kỳ vọng. Chỉ để khi dạt cánh, Rashford mới trở lại với hình ảnh đáng sợ.

Thierry Henry insists Marcus Rashford can play through the middle for Manchester United - Bóng Đá

 Rashford đã có 11 bàn thắng ở Premier League.

Sau trận thua của Tottenham trước Man Utd, trận đấu mà ngôi sao người Anh đã tỏa sáng rực rỡ, Jose Mourinho cho hay: "Như tôi luôn nói, vị trí tốt nhất của cậu ấy là từ bên trái. Không phải là một số 9, mà là từ bên trái. Tôi biết điều đó, tôi đã nói với các học trò của tôi. Tôi đã nói chính xác lối chơi của cậu ấy."

Nhưng Henry, người từng chuyển từ một cầu thủ chạy cánh sang chơi ở vị trí trung phong, tin rằng Rashford có thể trở thành một số 9 chất lượng. Huyền thoại Arsenal cho biết sau chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle: "Tôi luôn thích anh ấy. Đôi khi bạn phải chịu đựng vì những gì bạn có. Ý tôi là, anh ấy rất nhanh. Mọi người muốn anh chơi bên trái hoặc bên phải vì anh ấy có tốc độ.

Nhưng tôi nghĩ rằng Marcus có thể trở thành một số chín lợi hại. Tôi luôn tin tưởng vào anh ấy trước khung thành. Và tôi thích sự ngoan cường của anh ấy. Anh ấy sôi nổi, anh ấy tự tin đối mặt với các hậu vệ. Mọi người đã nhìn Marcus bằng một con mắt khác và anh ấy cần phải tiếp tục làm điều này."

Solskjaer khen ngợi Rashford:

Minh Tuấn | 18:48 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục