Henry hay Vieira là bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Wenger?

15:08 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây HLV Arsene Wenger đã tiết lộ bản hợp dồng xuất sắc nhất của ông. Cái tên được ông nhắc tới có lẽ sẽ làm mọi CĐV Pháo thủ bất ngờ khi cả Henry và Vieira đều không có tên.

Hều hết mọi CĐV đều cho rằng Vieira và Henry là hai cầu thủ xuất chúng nhất dưới triều đại HLV Wenger. Vieira thật sự là một tảng đá án ngữ trước hàng phòng ngự của Arsenal, ai cũng biết Pháo thủ đã phải vất vả như thế nào kể từ sau sự ra đi của cầu thủ này.

Lauren khi còn thi đấu trong màu áo Arsenal.

Còn với Thierry Henry, anh thật sự đã là một huyền thoại của sân Emirates. Chuyển đến CLB từ Juventus vào năm 1999 với giá 10,5 triệu bảng, Henry đã trở thành nỗi khiếp sợ đối với tất cả hàng phòng ngự Premier League. Anh chính là cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal.

Nhưng HLV Wenger đã làm tất cả ngạc nhiên khi cho biết trung vệ người Cameroon Lauren chính là người có ảnh hưởng lớn nhất đến đội bóng.

"Tôi sẽ không nói cầu thủ nào là xuất sắc nhất nhưng tôi nghĩ Lauren chính là cầu thủ rất khác biệt so với những người khác".

"Cậu ấy là một tiền vệ cánh phải nhưng tôi đã quyết định để Lauren thi đấu ở hậu vệ cánh. Đó là vị trí không thể xâm phạm".

Lauren chuyển tới Arsenal vào năm 2000 từ Mallorca với giá 7,2 triệu bảng. Trong suốt 6,5 rưỡi thi đấu cho Pháo thủ, Lauren đã có được 241 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng.

Những danh hiệu anh giành được cùng Arsenal gồm 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Community Shields Cup. Ngoài ra anh còn giành được chức vô địch FA Cup cùng với Portsmouth vào năm 2008 trước khi giải nghệ năm 2010.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục