Henry: Đá như vậy, tôi sẽ bị Lehmann đấm vỡ mặt

08:43 Chủ nhật 19/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Thierry Henry tỏ rõ sự thất vọng với những gì đội bóng cũ của mình thể hiện trước West Brom.

Vòng 29 Ngoại hạng Anh đêm qua, Arsenal đã để thua 1-3 đầy thất vọng trước West Brom. Đó là trận đấu mà cả tập thể Pháo thủ đều chơi dưới sức, với tinh thần thi đấu rệu rã.

Henry: Đá như vậy, tôi sẽ bị Lehmann đấm vỡ mặt - Bóng Đá

 Lehmann và Henry khi còn khoác áo Arsenal.

Hàng công của Arsenal mờ nhạt, trong khi hàng thủ mắc những sai lầm đáng trách. Đặc biệt, ở bàn thắng của Craig Dawson phút 75, có không dưới 3 cầu thủ West Brom đứng ở vị trí thoải mái để đánh đầu từ quả phạt góc, còn hàng thủ Pháo thủ như mất tích ở tình huống này.

Henry nói trên Sky Sports: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều đó trong sự nghiệp thi đấu của tôi, chưa bao giờ. Tôi không muốn trở lại phòng thay đồ nếu tôi phòng ngự như vậy và Jens Lehmann vẫn đang còn thi đấu. Anh ấy sẽ đấm tôi, đánh tôi vỡ mặt mất."

Sau thất bại đêm qua, tương lai của HLV Arsene Wenger rơi vào thế đáng báo động. Dù vậy, Giáo sư vẫn rất điềm tĩnh. Theo tin từ báo chí Anh, HLV Wenger chưa muốn chia tay Pháo thủ, và sẽ ở lại Emirates 1 năm nữa, ngay cả khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm từ BLĐ Arsenal.

Xem lại trận thua 1-3 của Arsenal trước West Brom:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục