Henry cho thấy sự đúng đắn của Arsenal

10:47 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Amazon Prime, Thierry Henry đưa ra nhận định cho thấy cái lý của Arsenal trong việc theo đuổi sát thủ Premier League.

Mikel Arteta được cho là sẽ thúc đẩy Arsenal ký hợp đồng với Dominic Solanke của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu họ bỏ lỡ Ivan Toney. Cựu ngôi sao 26 tuổi của Chelsea và Liverpool đã ghi 12 bàn sau 18 trận Premier League mùa này.

Sau thất bại 0-2 của Arsenal trước West Ham tại Emirates, Thierry Henry đã nói một cách đầy lạc quan về Solanke, người từng khoác áo đội tuyển Anh một lần.

Khi được yêu cầu kể tên một cầu thủ đã gây ấn tượng ở Premier League mùa này, Henry chia sẻ với Amazon Prime:

Thierry Henry hails Arsenal transfer target Dominic Solanke - Bóng Đá

 Solanke đang bùng nổ tại Premier League mùa này.

“Dominic Solanke và cái cách cậu ấy chơi ở Bournemouth. Không chỉ Solanke, cả đội đang thi đấu rất tốt, và chúng ta đều mong chờ cậu ấy xuất sắc như hiện tại".

"Có lẽ đòi hỏi đó hơi quá đáng khi cậu ấy vẫn còn trẻ. Nhưng những gì Solanke đang làm lúc này thật tuyệt vời. Tôi mừng cho Solanke vì cậu ấy đã phải vật lộn với phong độ của mình. Bây giờ cậu ấy trông rất ổn".

Solanke chỉ ký hợp đồng mới với Bournemouth vào tháng 9, cam kết gắn bó với câu lạc bộ bờ biển phía nam này cho đến hè 2027.

Lữ Phong | 09:49 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục