Henry ca ngợi 1 cái tên Man Utd sau trận thắng Burnley

06:56 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Thierry Henry dành lời khen ngợi đến 1 cái tên Manchester United có màn trình diễn ấn tượng trận gặp Burnley.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-1 trước Burnley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Scott McTominay, Ben Mee (phản lưới nhà) và Cristiano Ronaldo. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Ralf Rangnick tạm leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 31 điểm sau 18 trận đã đấu.

Chứng kiến màn trình diễn của Man Utd, cựu danh thủ Thierry Henry đặc biệt chú ý đến McTominay. Trên Amazon Prime, cựu tuyển thủ ĐT Pháp nhận định: "Cầu thủ xuất sắc nhất trận này chính là McTominay.

Henry ca ngợi 1 cái tên Man Utd sau trận thắng Burnley - Bóng Đá

Henry dành lời khen ngợi đến màn trình diễn của McTominay trong trận thắng Burnley vừa qua.

Cậu ấy đã có một câu trả lời xứng đáng. Với McTominay, bạn có thể thấy nguồn năng lượng dạt dào, sự khao khát và an tâm ở một vị trí quan trọng của CLB. Cậu ấy luôn bị so sánh với những tiền bối của mình. Nhưng tôi thích cách cậu ấy vì sự trưởng thành qua từng trận đấu.

Hôm nay, McTominay chơi rất tốt và cậu ấy cũng đóng góp về màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Cậu ấy trưởng thành rất nhiều với tư cách là thủ lĩnh của đội bóng này."

Bàn thắng vào lưới Burnley vừa qua cũng là pha làm bàn đầu tiên của McTominay ở mùa giải 2021/22. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã trải qua 20 trận ở mọi đấu trường.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:58 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục