Henrikh Mkhitaryan: "Tôi sẽ đến Manchester United"

23:54 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nội dung tin nhắn mà Henrikh Mkhitaryan đã gửi tới HLV trưởng Borussia Dortmund, Thomas Tuchel.

Mkhitaryan khao khát về M.U. 

Cách đây ít ngày, trang tin uy tín Sky Sports khẳng định, Man United đã đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn tới Dortmund nhằm đổi lấy chữ ký của Henrikh Mkhitaryan. Cụ thể, 32 triệu bảng là mức giá khá hợp lý để chốt lại thương vụ này.

Mới đây, trang tin uy tín của Đức, tờ Bild cũng hé lộ dòng tin nhắn mà Henrikh Mkhitaryan đã gửi tới HLV Thomas Tuchel. Cụ thể, nội dung Makhitaryan muốn nhắn gửi đến HLV Tuchel chính là: "Tôi sẽ đến Manchester United."

Đích thân Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cũng đăng đàn xác nhận Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Mkhitaryan và thương vụ này sẽ sớm được công bố vào cuối tuần này hoặc thứ Hai tuần sau.

Hiện tại, Dortmund buộc phải bán đứt Mkhitaryan bởi tiền vệ người Armenia chỉ còn hợp đồng đến năm 2017. Khi đó, Dortmund sẽ mất trắng Mkhitaryan nếu không chịu nhả người cho Man United Hè này. Nguồn tin trên Sky Sports còn khẳng định, Mkhitaryan đã kí HĐ sơ bộ 4 năm với mức lương 192 nghìn bảng/tuần với Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 23:55 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục