Henrikh Mkhitaryan sẽ gia nhập Liverpool vào một ngày nào đó

23:52 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ ngôi sao của Dortmund - Henrikh Mkhitaryan đã thừa nhận rằng anh có thể xem xét để chuyển tới Liverpool thi đấu vào một ngày nào đó trong tương lai.

Mặc dù đã nhận được rất nhiều lời mời gọi để đến Anfield vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên Henrikh Mkhitaryan đã quyết định gia nhập Dortmund với mức phí chuyển nhượng 24,4 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk.

Henrikh Mkhitaryan.

Và mới đây, dù cho đang cảm thấy hạnh phúc tại Signal Iduna Park, nhưng Mkhitaryan khẳng định rằng anh không loại trừ hoàn toàn khả năng có thể đầu quân cho Liverpool vào một ngày nào đó trong tương lai.

Dĩ nhiên tôi biết rằng Liverpool rất muốn có được tôi, nhưng mọi chuyện đã xảy ra. Hiện tại tôi đang ở Dortmund, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về điều này. Liệu tôi còn có thể đến với Liverpool trong tương lao? Bạn nên biết rằng điều đó không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân tôi." - Mkhitaryan phát biểu tại Sport-Express.ru.

Nhưng đó là cuộc sống và mọi thứ đều có thể xảy ra. Có thể tôi sẽ muốn sang Anh thi đấu vào một thời điểm nào đó. Còn Bundesliga là một giải đấu không kém gì so với Premier League. Tôi chắc chắn về điều này.”

Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Đức, Mkhitaryan đã gây ấn tướng với phong độ thi đấu ổn định và đang trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Tiền vệ 25 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng trong 31 lần ra sân cho đội bóng sọc vàng-đen.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục