Henrikh Mkhitaryan CHÍNH THỨC cầm áo Man United

21:40 Thứ tư 06/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phía Manchester United vừa chính thức công bố thương vụ Henrikh Mkhitaryan đến từ Borussia Dortmund.

Mkhitaryan đã là người của Man United. Ảnh: Internet.

Thực ra việc Henrikh Mkhitaryan gia nhập Man United đã được Dortmund xác nhận từ trước nhưng đến hôm nay, anh mới chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Mkhitaryan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương rơi vào khoảng 12,5 triệu euro/mùa.

Dù mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Quỷ đỏ phải chi khoảng 42 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Armenia. Với Mkhitaryan, Man United gần như đã sở hữu một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới hiện nay,

Mkhitaryan, 27 tuổi, đã có 140 trận khoác áo Dortmund từ năm 2013 và ghi được 40 bàn thắng. Mùa trước, Mkhitaryan chơi bùng nổ khi ghi được 23 bàn thắng, đóng góp 32 pha kiến tạo và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga.

Trong màu áo tuyển Armenia, Mkhitaryan chính là người giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử với 19 bàn thắng sau 59 trận. Đáng chú ý, Mkhitaryan đã nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất bóng đá Armenia 5 lần liên tiếp. Một kỷ lục.

Rõ ràng, Mkhitaryan là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công Man United. 3 mùa giải qua, Quỷ đỏ thường gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 nhưng với những thương vụ như Mkhitayran, Ibrahimovic hay Bailly, họ đang rất muốn lấy lại vị thế số 1 bóng đá Anh. Và Mkhitaryan chắc chắn chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng mà HLV Jose Mourinho mang về Hè này.

Tiểu Lam | 21:40 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục