Henderson thừa nhận 'bị cướp' quả 11m

07:41 Thứ sáu 20/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Jordan Henderson thừa nhận anh rất muốn được thực hiện quả 11m trong trận đấu giữa Liverpool và Besiktas sáng nay.

Henderson thừa nhận 'bị cướp' quả 11m

Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League vừa qua, khi tỷ số đang là 0-0, thì vào phút 85, Liverpool bất ngờ được hưởng một quả 11m, để rồi Balotelli đã bước lên và mang về bàn thắng ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Sẽ chẳng có gì đáng nó nếu như tiền đạo người Italia không 'cướp công' của Jordan Henderson, vì thực tế người được giao trọng trách thực hiện quả 11m cho Liverpool khi không cho Steven Gerrard trên chính là tiền vệ người Anh.

Phát biểu sau trận đấu, Henderson cũng đã thừa nhận rằng anh cũng đã rất muốn bước lên thực hiện quả 11m đó, tuy nhiên trước 'thái độ' của Balotelli, anh đành phải nhường lại tình huống này cho cựu tiền đạo của AC Milan.

"Vâng, đúng là tôi đã rất muốn thực hiện quả 11m đó. Tuy nhiên sau đó tôi nhận ra sự tự tin rất lớn từ Balotelli, và thực tế thì anh ấy cũng đã từng thực hiện rất nhiều quả 11m quan trong trước đó. Đúng ai cũng muốn thực hiện quả 11m đó cả, nhưng tôi rất tin tưởng vào Balotelli, anh ấy là một chuyên gia, và anh ấy cũng đã bày tỏ thái độ muốn thực hiện quả 11m này."

Cũng vì tình huống này, mà Gerrard cũng đã công khai chỉ trích thái độ 'thiếu tôn trọng' Henderson của Balotelli trên các phương tiện truyền thông sau trận đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục