Henderson rời OTF, Rangnick có thể phát hiện ra một Neuer mới

13:32 Thứ hai 20/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhi Dean Henderson đang trên đường rời Manchester United, Ralf Rangnick có thể xác định được Manuel Neuer tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Kỷ nguyên Ralf Rangnick đang hình thành tại Manchester United. Với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận đầu tiên, người hâm mộ United có mọi lý do để cảm thấy vui mừng về những gì sắp diễn ra.

Khả năng tuyển dụng của Rangnick trên thị trường chuyển nhượng đồng nghĩa Man Utd có thể hy vọng vào những tân binh tiềm năng chất lượng. Không phải ngẫu nhiên Rangnick khai quật được những viên ngọc quý như Sadio Mane, Naby Keita, Erling Haaland, Timo Werner và Joshua Kimmich.

Henderson rời OTF, Rangnick có thể phát hiện ra một Neuer mới - Bóng Đá

 Rangnick có công đưa Neuer ra ánh sáng.

Ngoài ra, Roberto Firmino cũng là một ngôi sao nổi tiếng được Rangnick phát hiện tại Hoffenheim. Ông mua cầu thủ người Brazil với giá hơn 3 triệu bảng, và bán anh cho Liverpool với giá 37 triệu bảng 4 năm sau đó.

Nhưng có một thỏa thuận khác, được cho là tốt nhất từ trước đến nay của vị HLV người Đức, đó thậm chí không phải là một thương vụ chuyển nhượng. Rangnick đã đưa một thủ môn tầm thường từ học viện Schalke lên đội hình chính.

Khi Rangnick trở lại Schalke vào năm 2011, thủ môn đó đã bùng nổ. Cái tên được nhắc đến ở đây là Manuel Neuer. Thủ môn người Đức hiện thân cho lối đá mà Rangnick áp dụng, với nhiệm vụ bịt kín khoảng trống giữa hàng thủ và khung thành.

Theo Rangnick, thủ môn cần phải quyết đoán, có thiên hướng càn quét và chiếm ưu thế trên không. Đây là những đặc điểm mà bạn không thể nói rằng bất kỳ thủ môn nào trong số 4 thủ môn của United sở hữu.

Dean Henderson dường như sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng. Và không cần phải nói về Tom Heaton hay Lee Grant. Cả 2 chỉ đóng vai trò dự phòng. Thay vào đó, một thủ môn đã được liên hệ tới United gần đây là Illan Meslier của Leeds United.

Henderson rời OTF, Rangnick có thể phát hiện ra một Neuer mới - Bóng Đá

 Meslier có thể là câu trả lời.

Trưởng ban tuyển trạch Jim Lawlor, được cho là đã theo dõi Meslier từ khá lâu. Ông đã cử người tới quan sát Meslier khi Leeds thi đấu với Man City. Meslier được đánh giá phù hợp cho hệ thống của Rangnick.

Mặc dù đây không phải là trận đấu đáng xem do Leeds nhận thất bại nặng nề 0-7 trước Man City, Meslier vẫn thi đấu tốt. Anh có 8 cứu thua trong số 15 cú sút trúng đích và liên tục cản phá các đợt tấn công của Man City.

Khả năng cắt đứt những quả tạt giúp Meslier trở thành lựa chọn đáng mơ ước cho bất kỳ đội bóng lớn nào, đặc biệt là United dưới thời Rangnick. Nên nhớ rằng, phòng ngự cố định là một trong những điểm yếu của Quỷ đỏ trong vài năm qua.

Thủ thành người Pháp chỉ mới 21 tuổi, có những đặc điểm thể chất tuyệt vời, khả năng phán đoán và tâm lý mạnh mẽ cần có ở thủ môn hiện đại. Meslier có thể càn quét, bắt gọn những quả tạt và sử dụng chân chuyền bóng thuần thục.

Có thể không sở hữu những pha cứu thua xuất thần như David De Gea, nhưng Meslier có thể trở thành một phiên bản Neuer tiếp theo dưới thời Rangnick.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 12:34 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục