Henderson hóa thảm họa, HLV Solskjaer ngay nói lời ruột gan

17:49 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về màn trình diễn của thủ thành Dean Henderson trong trận gặp Sheffield United.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Rạng sáng nay (18/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 3-2 nhọc nhằn trước Sheffield United tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ chính là Marcus Rashford (2 bàn) và Anthony Martial. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer áp sát top 5 và cách đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Trong cuộc đối đầu với đội cuối bảng Sheffield, vị thuyền trưởng người Na Uy đã mạnh dạn xếp thủ thành Dean Henderson bắt chính trong khung gỗ của đội nhà. Thủ thành sinh năm 1997 đã quá quen với Sheffield khi anh vừa trải qua 2 mùa giải tại đây (2018-2020) theo dạng cho mượn.

Henderson hóa thảm họa, HLV Solskjaer ngay nói lời ruột gan - Bóng Đá

HLV Solskjaer không chỉ trích thủ thành Henderson.

Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút bóng lăn, thủ môn người Anh đã mang đến thảm họa khi chuyền bóng lỗi trong vòng 5m50 và tạo điều kiện đển David McGoldrick ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Dẫu vậy, sau trận đấu, HLV Solsa vẫn dành những lời khích lệ cho Henderson.

Trên Amazon Prime Video, thuyền trưởng của Man Utd khẳng định: "Tốt hay không tốt đều có nhiều góc nhìn và khía cạnh để đánh giá. Nhưng tôi nghĩ đây là một bài kiểm tra dành cho Dean và cậu ta đã học được nhiều thứ từ trận đấu này.

Sau tình huống phạm sai lầm cậu ấy đã thi đấu tốt trở lại và chứng tỏ được giá trị của bản thân trong khung gỗ của đội nhà."

Đăng Huy | 16:51 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục