Helen thỏa hiệp với tình địch

16:55 Thứ bảy 29/06/2013

Gã ngựa chứng Scot Sinclair gây tội, nhưng cuối cùng cô bạn gái Helen Flanagan lại là người phải thu dọn đống tin nhắn rác rưởi gạ sex của gã sao trẻ Man City. Nguồn tin từ cô bạn thân của “Người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh 2013” nói vời tờ The Sun rằng trong ngày hôm nay, Helen sẽ ba mặt một lời làm cho ra lẽ với ả Donatella Panayiotou lăng loàn kia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đã nhiều ngày từ khi scandal nổ ra, dù Helen có tra khảo ra sao thì gã Sinclair cũng chỉ ậm ừ xin lỗi chứ không chịu khai thật chuyện gì đang xảy ra. Nàng WAG xinh đẹp này cần biết thực sự gã tình nhân đổ đốn Sinclair chỉ là “chuyện qua đường” hay còn hơn thế nữa, cô cũng cần biết vị trí của mình ở đâu trong tim gã.

Helen Flanagan

Ngoài ra, nguồn tin nói trên cũng cho biết Helen vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho anh chàng sao trẻ thuộc biên chế Man xanh, song nếu không thể cứu vãn nổi thì “khởi đầu một cuộc sống mới” cũng là điều cần thiết. Thực tế cho đến hiện tại, Helen vẫn không thể hiểu điều gì đang xảy ra, cô có tuổi trẻ và sắc đẹp, trong khi ả Donatella thua kém mọi bề và đã ở tuổi 29, vậy hà cớ gì mà cô lại mất người tình đầy cay đắng như vậy?

Một chi tiết hết sức đáng chú ý xuất phát từ cô bạn thân kia, Helen có rủ thêm 2 người đàn chị nữa khét tiếng về độ “gấu” đi cùng. Biết đâu trong lúc nóng mặt, Helen lại chẳng cho ả tình địch một trận tơi bời cho hả dạ rồi đường ai nấy bước cũng nên. Bởi vậy, kịch hay còn ở phía trước!

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục