Helen Phạm hé lộ bộ ảnh nóng bỏng

13:20 Thứ ba 09/09/2014

Người yêu cũ của thủ môn Lê Văn Hưng (CLB Đà Nẵng) vừa hoàn thành bộ ảnh mới của mình tại Nha Trang.

Helen Phạm không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô đam mê với nghề này nên tham gia với tư cách là người mẫu không chuyên. Thời gian gần đây, cô gái gốc Quảng Nam thực hiện khá nhiều bộ ảnh tạo tiếng vang nhất định.

Bức ảnh nóng bỏng mới hé lộ của Helen Phạm. Ảnh: FBNV.

Đánh giá mình mạnh ở ngoại hình, Helen đi theo hướng người mẫu nội y. Vì vậy, tất cả bộ ảnh cô tham gia đều rất “nóng bỏng” và sản phẩm mới nhất cũng không nằm ngoài định hướng này của cô gái sinh năm 1990. Helen Phạm lên ý tưởng khá lâu trước khi bắt tay vào thực hiện tại Nha Trang - nơi cô đang làm việc với vai trò quản lý khách sạn cho người anh họ.

Bộ ảnh mới thực hiện ngay sau thời điểm cô và thủ môn CLB Đà Nẵng Lê Văn Hưng nói lời chia tay sau thời gian ngắn quen nhau. Lý do được cả hai đưa ra là khoảng cách địa lý và có những quan điểm không thống nhất, chia sẻ được với nhau.

Helen Phạm sinh ra ở Quảng Nam trong gia đình có hai chị em. Cô có thời gian ngắn học múa tại Hà Nội trước khi vào Khánh Hòa để lập nghiệp. Ngoài vai trò quản lý, Helen Phạm còn bán hàng online. Cô luôn có suy nghĩ muốn xây dựng một sự nghiệp vững vàng để có thể đứng trên đôi chân của mình chứ không dựa dẫm vào ai. Trong dự tính của mình, nếu có điều kiện, Helen Phạm muốn thử sức ở lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp.

Helen Phạm và thủ môn Văn Hưng từng có mỗi tình đẹp.

Helen Phạm và Văn Hưng quen nhau qua một người bạn trong đội bóng Đà Nẵng. Thủ môn người Vĩnh Long vừa có mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng sông Hàn với bản hợp đồng ba năm.

Xem thêm bộ ảnh nóng bỏng của Helen Phạm

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục