Hector Bellerin: “Tôi là cầu thủ nhanh nhất thế giới”

12:51 Thứ năm 14/05/2015

ds

(BongDa.com.vn) - Ở mùa giải năm nay, không chỉ có sự thăng tiến chóng mặt trong đội một Arsenal, hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, Hector Bellerin còn soán ngôi Theo Walcott ở cương vị “vua tốc độ”.

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến điều đó? Bellerin đã tiết lộ những bí mật về khả năng của mình trên trang chủ của câu lạc bộ.

“Có một số người sinh ra là đã chạy nhanh. Nhưng với cá nhân tôi, tôi không vào sân chỉ để chạy. Tôi là một cầu thủ bóng đá, và tốc độ chỉ là một công cụ để tôi chơi bóng,” Bellerin trải lòng.

Nhưng cựu cầu thủ Barcelona cũng bật mí thêm về cách anh đã rèn luyện “tốc độ” của mình như thế nào để có thể vượt mặt đàn anh Theo Walcott.

“Hai năm gần đây tôi đã luyện tập rất nhiều để cải thiện sức mạnh của đôi chân. Và đó là bí quyết.”

“Khi bạn không thi đấu, bạn cũng phải tập luyện để nâng cao khả năng của mình. Không nghi ngờ gì nữa, tôi là cầu thủ nhanh nhất thế giới,” Bellerin thổ lộ thêm.

Bellerin từng là một thành viên của lò đào tạo La Masia trứ danh. Sau đó được HLV Arsene Wenger thuyết phục, anh đã chuyển đến Arsenal vào năm 2011. Trước khi tỏa sáng ở mùa giải năm nay, Bellerin từng có thời gian được cho mượn ở Wattford, đội bóng sẽ lên chơi Premier League vào mùa giải này.

Nguyên Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục