Hector Bellerin đạt thỏa thuận với ông lớn Châu Âu, chuẩn bị rời Emirates

22:21 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Emirates sau nhiều năm gắn bó.

Nhằm lấy lại vị thế của CLB sau một mùa giải thảm hại, Arsenal bước vào TTCN mùa Hè với hàng loạt cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của mình. Song, cho đến nay thì HLV Mikel Arteta mới chỉ có được một tân binh duy nhất là Nuno Tavares.

Ở chiều hướng ngược lại, khá nhiều cái tên đáng chú ý như Matteo Guendouzi hay William Saliba đã và đang trên được rời Emirates. Dự kiến, Hector Bellerin sẽ sớm tiếp bước những người đồng đội của mình.

Tribal Football dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho biết, Bellerin và Inter Milan đã thỏa thuận xong về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 3,5 triệu euro/mùa. Vì vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đang chờ Inter đạt được thỏa thuận với Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

Contract details between Bellerin and Inter Milan  - Bóng Đá

 Bellerin trên đường đến Serie A. 

Hiện tại, Bellerin đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 25 triệu euro. Về phần Arsenal, nếu chia tay Bellerin thì họ sẽ cần tìm kiếm một phương án khác thay thế, vì trong tay Arteta chỉ còn lại một hậu vệ cánh phải duy nhất là Cedric Soares.

Với Inter, họ nhắm đến Bellerin như một phương án khả dĩ để thế chỗ Achraf Hakimi - người vừa gia nhập Paris Saint-Germain cách đây không lâu. Thực tế, tình hình tài chính khó khăn là một trong những lý do then chốt khiến Inter chia tay ngôi sao người Ma-rốc.

Bellerin chia sẻ về Bukayo Saka 

 
Huỳnh Phong | 21:23 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục