Hector Bellerin chỉ rõ điểm tương đồng giữa Arteta và Wenger

20:27 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal nhận xét về người đồng đội cũ trong màu áo Pháo thủ.

Arsenal thay da đổi thịt dưới triều đại Mikel Arteta. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha từng bước để lại dấu ấn kể từ khi thay thế Unai Emery vào tháng 12 năm 2019.

Hai mùa giải gần nhất, Arsenal tạo nên cuộc đua vô địch hấp dẫn với Man City tại Premier League. Theo Hector Bellerin, Arteta có điểm tương đồng với cựu HLV Arsene Wenger.

Chia sẻ với TNT Sports, Bellerin cho hay: "Điều tôi thích nhất là Arteta đang tạo nên chương riêng cho sự nghiệp của mình. Arsenal luôn là câu lạc bộ mà các cầu thủ trẻ muốn đến. Họ biết rằng luôn được đội bóng trao cơ hội. Arteta tiếp tục duy trì truyền thống đó".

Bellerin và Wenger.

"Arsenal hiện tại không chơi lối cũ dưới thời Wenger. Thế nhưng, đội bóng vẫn duy trì truyền thống trao cơ hội cho các tài năng trẻ".

"Tôi nghĩ Arteta đã thích nghi, duy trì rất tốt lịch sử của đội bóng. Điều đó nói lên rất nhiều điều về Arteta. Ông ấy không muốn xóa bỏ hoàn toàn lịch sử đội nhà. Arteta muốn viết tiếp câu chuyện đó. Một kế hoạch thành công".

"Tôi chưa bao giờ hoài nghi liệu Arteta có thể thành công với Arsenal hay không. Pháo thủ thể hiện sự khác biệt khi tạo nên cuộc đua kịch tính với Man City trong những năm gần đây".

Bellerin và Arteta từng có quãng thời gian thi đấu chung màu áo Arsenal dưới triều đại Wenger.

Mùa giải năm nay, Arsenal xếp thứ 3 trên BXH sau 8 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, Pháo thủ chạm trán Liverpool.

Anh Nguyễn | 20:27 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục