Hector Belerin: 'Đừng tin những gì bạn đang đọc!"

12:09 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vn"Đừng tin mọi thứ bạn đọc," Hector Bellerin, hậu vệ phải của Arsenal viết trên trang Twitter cá nhân. Thông điệp mạnh mẽ trong bối cảnh tin đồn chuyển nhượng khiến CĐV Arsenal tức giận.

"Don't believe everything you read..." (tạm dịch: Đừng tin những gì bạn đang đọc) là thông điệp cụ thể nhất mà Hector Bellerin, hậu vệ phải của Arsenal có thể gửi đến CĐV, sau những tin đồn về Barcelona.

 - Bóng Đá

Bellerin viết trên trang cá nhân, nhận được hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ

Giữa tuần này, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hector Bellerin. Báo chí địa phương Catalonia dẫn bài phát biểu của hậu vệ phải người Tây Ban Nha, nói khá mơ hồ về tương lai.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đại diện của Bellerin đã bác bỏ thông tin này. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, người đại diện của Bellerin cho hay lời nói trong bài phỏng vấn với Sport đã bị Mundo Deportivo - một tờ báo khác ở Catalan xuyên tạc. Nhiều nhà báo lớn của Anh và Tây Ban Nha cũng bác bỏ thông tin.

Bellerin, có 9 kiến tạo kể từ mùa giải 2015/16, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Ngoại hạng Anh, đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi cùng Arsenal vào tháng 12/2016, thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2023.

Barcelona đã thèm muốn Bellerin từ hơn nửa năm nay, bên cạnh Pep Guardiola. CLB chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi 45 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi này. Tuy nhiên với thông điệp mới nhất từ cá nhân cầu thủ, Barca hay Man City có thể quên mục tiêu này đi được rồi.

Màn trình diễn của Hector Bellerin mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:22 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục