Hé lộ: Vì Van Persie, M.U mua hụt Baines

13:53 Thứ ba 15/01/2013

Với sự xuất hiện của bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng Van Persie, Sir Alex đã không còn đủ ngân quỹ để chiêu mộ một mục tiêu quan trọng khác - Leighton Baines.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Sir Alex Ferguson đã nhắm cầu thủ chạy cánh trái của Everton - Leighton Baines để thay thế vị trí của Patrice Evra.

M.U định sẽ chiêu mộ Baines với mức phía 15 triệu bảng cho đến khi ngài Ferguson nhận ra, ông có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Van Persie, thời điểm tiền đạo Hà Lan tuyên bố muốn rời Arsenal.

M.U rất kết Baines (áo xanh) nhưng chưa thể mua được

Một chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhượng ở giải Ngoại hạng đã chia sẻ: "M.U thực sự cạn kiệt ngân quỹ trong mùa hè, sau khi mua Kagawa, Powell, Buttner và Van Persie.

Sir Alex rất muốn tậu Leighton Baines, nhưng ông không thể thực hiện vì CLB vừa vung 24 triệu bảng chiêu mộ Van Persie. Bản hợp đồng với tay săn bàn người Hà Lan quá chất lượng khiến Fergie không thể bỏ lỡ thời cơ."


Chính vì thế, Baines đã tiếp tục ở lại Goodison Park. Giao kèo hiện tại của anh anh với Everton vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi.

Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi chàng hậu vệ tuyển thủ Anh. Liverpool cũng dạm hỏi nhưng có phần chùn bước khi bị lãnh đạo The Toffees hét giá.

Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, nếu rời Everton, Baines muốn tiếp tục được chơi bóng ở giải Ngoại hạng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục