Hé lộ về cuộc sống như ông Hoàng của Raul ở Qatar

16:57 Thứ ba 18/06/2013

Năm 2012, Raul Gonzalez rời Schalke chuyển tới Al Sadd. Chính tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha cũng không thể tưởng tượng nổi cuộc sống của anh tại Qatar lại sướng đến thế.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Chủ của Al Sadd là madridista

Với kinh nghiệm dạn dày sau nhiều năm tháng chinh chiến tại châu Âu và bản năng sát thủ chưa bao giờ mất đi, Raul là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Al Sadd. Nhưng CLB chủ sân Jassim Bin Hamad quyết định chiêu mộ “Chúa nhẫn” không chỉ vì yếu tố chuyên môn.

Với nguồn tài chính dồi dào, Al Sadd có thể kí hợp đồng với bất kì ngôi sao nào đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, và có khi nhân vật đó còn giỏi và đóng góp được nhiều hơn Raul. Song đội bóng mang biệt danh “The Boss” vẫn nhất quyết chọn “Chúa nhẫn” vì chủ của họ - Mohammed bin Hamad Al Thani là một fan cuồng nhiệt của anh.

Mohammed vốn là một madridista. Chàng trai sinh năm… 1988 này dành tình cảm cho Real Madrid từ khi còn là một cậu bé. Giai đoạn Mohammed đem lòng yêu Real cũng là khi Raul đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo “Los Blancos”. Chính vì vậy sau khi lên nắm quyền tại Al Sadd, Mohammed liền lên kế hoạch mua thần tượng của mình.


Mohammed “yêu” Raul tới độ trả cho anh mức lương 4 triệu euro/mùa, dù “Chúa nhẫn” lúc mới đến Al Sadd đã 35 tuổi và sắp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 36 vào ngày 27 tháng này. Raul còn được trao luôn cho băng thủ quân. Đội trưởng trước đó của Al Sadd - Abdulla Koni phải chấp nhận xuống làm đội phó.

Ông Hoàng Raul

Nhưng tình yêu mà Mohammed dành cho Raul không chỉ thể hiện ở mức lương hay chiếc băng đội trưởng của Al Sadd. Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid đã tiết lộ, Mohammed mang đến cho anh cuộc sống sướng như một Ông Hoàng.

Tại Qatar, Raul gần như không mất bất kì khoản phí gì vì đã có Mohammed bao hết. Anh chỉ việc ra sân chơi bóng mỗi dịp cuối tuần và cứ đến đầu tuần thì kiểm tra tin nhắn điện thoại để xem lương đã về tài khoản ở ngân hàng chưa. Thường thì khi chuyển tới một quốc gia khác thi đấu, một cầu thủ sẽ phải mua nhà.

Song, Raul không cần làm điều đó vì anh được ở trong phòng VIP của một khách sạn cao cấp do Mohammed làm chủ. Phòng của gia đình “Chúa nhẫn” rộng chẳng khác nào một căn hộ chung cư. Ở đó, mọi tiện nghi đều có. Nào là nhà bếp, quầy bar, phòng giải trí, phòng tiếp khách, phòng ngủ, ban công, bể sục…, nói tóm lại là đầy đủ hết.

Điểm đặc biệt là mỗi thành viên trong nhà Raul đều có riêng cho mình một người hầu. Lúc ban đầu, “Chúa nhẫn”, cô vợ Mamen Sanz và 5 người con của họ là Jorge, Hugo, Hector, Mateo và Maria không quen và cứ từ chối sự giúp đỡ của họ.

Song những người hầu này kiên quyết giúp, bởi đây là nhiệm vụ của họ. Nếu Raul và gia đình nhỏ của anh không cho giúp thì họ sẽ bị khiển trách và thậm chí đuổi việc. Thế là dần dà, tất cả cũng quen. Bà xã của “Chúa nhẫn” tâm sự: “Có người hầu thế này cũng tốt. Tôi chẳng phải lo chuyện trông con và cứ thoải mái mua sắm, làm đẹp…”.

Ngoài mua sắm và làm đẹp, ở Qatar còn nhiều thú vui khác cho những khách VIP như Raul và Mamen. Khi rảnh rỗi, cặp uyên ương này thường rủ nhau đi cưỡi lạc đà xuyên các sa mạc nhỏ. Trời nắng chang chang và nóng chảy mỡ, nhưng trên đường luôn có những chặng nghỉ.

Tại đấy, Raul và Mamen được phục vụ những loại cocktail hoặc mocktail mát lạnh. Uống những thức uống như thế trong thời tiết nắng nóng mới thực sự đã.

Khi đã chán những cồn cát, nhà Raul có thể di chuyển tới những bãi biển, nơi chỉ họ và những khách du lịch nước ngoài được mặc hở hang, còn những người dân của Qatar vẫn quấn khăn và bận những bộ đồ khá kín để… tắm nắng.

“Cuộc sống ở Qatar thật lạ lẫm đối với tôi cũng như các thành viên trong gia đình nhỏ của tôi. Nhưng tôi đã bắt đầu yêu nơi đây và muốn gắn bó dài lâu”, Raul nói trên tờ Mundo Deportivo.

Mùa vừa qua, Raul đã đưa Al Sadd đến ngôi vô địch Qatar để giải cơn khát đã kéo dài 6 năm. Đó là một sự đền đáp xứng đáng cho lòng hiếu khách của Mohammed và những gì mà vị chủ của Al Sadd đã mang đến cho “Chúa nhẫn”.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục