Hé lộ tương lai Quang Hải với CAHN

14:42 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnHiện tại, đang xuất hiện nhiều thông tin khác nhau về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi hợp đồng giữa anh và CAHN sắp đáo hạn.

Theo thông tin từ báo Bongdaplus, Nguyễn Quang Hải sẽ gia hạn hợp đồng với CAHN và buổi lễ ký kết dự kiến diễn ra vào khoảng ngày 3-4/7 tới.

Đáng chú ý, thỏa thuận này có thể gắn thêm điều khoản phụ, cho phép ngôi sao tuyển Việt Nam phục vụ đội bóng ngành công an sau khi treo giày. Giao kèo ban đầu được dự đoán có thời hạn 3 năm nhưng theo những diễn biến mới nhất, thời gian có thể được hiểu theo mức "trọn đời" do CAHN rất muốn giữ Quang Hải ở lại CLB.

Quang Hải có thể gắn bó trọn đời với CAHN. Ảnh: CLB CAHN.

Tuy nhiên, 2 thông tin đáng quan tâm khác nằm ở việc liệu bản hợp đồng mới có cho phép Quang Hải xuất ngoại thi đấu một thời gian hay mức lót tay nằm ở con số bao nhiêu vẫn chưa được công bố.

Trước đó, Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC được dự báo là cầu thủ sẽ có mức lót tay cao nhất Việt Nam, lên đến 1 triệu USD (khoảng 25 tỷ đồng). Cựu chân sút Hà Tĩnh cũng được dự đoán sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang trong thời gian tới.

Phi Yến | 14:42 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục