Hé lộ tình trạng Tuấn Hải tại Hà Nội FC

13:34 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những phát biểu về tình trạng của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Trở lại sau dịp FIFA Days tháng 10, Hà Nội FC sẽ chuẩn bị cho sân chơi V-League bằng cuộc chạm trán CAHN trong trận derby Thủ đô vào 19h15 ngày 19/10.

Lên tiếng về tình hình lực lượng của đội nhà cùng vấn đề thể trạng của tiền đạo Phạm Tuấn Hải, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tiết lộ trên báo Công Luận cho biết: "Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương".

Tuấn Hải đã sẵn sàng ra sân. Ảnh: Hà Nội FC.

Phạm Tuấn Hải là một cầu thủ bóng đá giàu triển vọng, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội FC tại V-League. Sinh ngày 1 tháng 2 năm 1998, Tuấn Hải chơi ở vị trí tiền đạo và nổi bật với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn. Anh đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình và là một phần quan trọng trong đội hình của Hà Nội FC.

Tuấn Hải cũng đã thể hiện tài năng ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tham gia vào các lứa trẻ trước khi khẳng định bản thân như một cây săn bàn đáng tin cậy dưới thời các HLV Park Hang-seo, Philippe Troussier và Kim Sang-sik.

Tại đợt tập trung FIFA Days tháng 10 vừa qua, Tuấn Hải đã phải vắng mặt vì chấn thương, qua đó khiến tuyển Việt Nam thiếu vắng đi một chân sút lợi hại.

Phi Yến | 13:34 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục