Hé lộ thêm manh mối cho thấy Lingard rất gần West Ham

09:53 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một manh mối cho thấy rằng tiền vệ Jesse Lingard đang ở rất gần với West Ham.

Manchester United đang chuẩn bị hoàn thiên lực lượng để chinh phục những mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2021/22. Jadon Sancho và Raphael Varane đã góp mặt và sẵn sàng chinh chiến cùng Quỷ Đỏ ở những đấu trường danh giá.

Ở chiều ngược lại, Man Utd cũng bật đèn xanh cho những cầu thủ rời đi theo dạng cho mượn để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, qua đó tích luỹ thêm kinh nghiệm. Có thể kể đến Axel Tuanzebe - người đã chuyển sang đầu quân cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Gần đây, tương lai của Jesse Lingard đang được NHM quan tâm đến rất nhiều. Anh dường như không nằm trong kế hoạch nhân sự dài hạn của Ole Gunnar Solskjaer và nhận đươc sự quan tâm từ West Ham. Và mới đây, một manh mối mới được hé lộ về khả năng tiền vệ sinh năm 1992 có thể đến đầu quân cho The Hammers ngay trong mùa Hè này.

Hé lộ thêm manh mối cho thấy Lingard rất gần West Ham - Bóng Đá

Thông tin của Lingard trên trang chủ Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, trong mục thông tin của Lingard trên trang web chính thức của giải Ngoại hạng Anh đã ghi rõ anh đang thuộc West Ham theo dạng cho mượn từ Man Utd. Không biết đây có phải là sự nhầm lẫn trong hệ thống nhập liệu của trang web hay không nhưng sự trùng hợp vẫn khiến dư luận hết sức quan tâm.

Lingard từng có thời gian thi đấu rất thăng hoa trong hàng ngũ West Ham ở nửa sau mùa giải 2020/21.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 08:55 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục