Hé lộ số áo của Christian Benteke tại Liverpool

20:26 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng tân binh Christian Benteke sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 9 tại Liverpool từ mùa bóng tới.

Benteke có khả năng mặc áo số 9. Ảnh internet.

Christian Benteke gia nhập Liverpool từ Aston Villa với bản hợp đồng trị giá khoảng 32,5 triệu bảng nhưng đến nay, số áo của anh vẫn chưa được công bố.

Theo tiết lộ của tờ Liverpool Echo, rất có khả năng Benteke sẽ được mặc chiếc áo số 9 đúng với vai trò tiền đạo chủ lực tại sân Anfield mùa tới.

Lý do là bởi chân sút hiện đang sở hữu số áo này, Rickie Lambert chuẩn bị rời Liverpool, chuyển đến thi đấu cho West Brom sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Chính HLV trưởng West Brom, Tony Pulis đã khẳng định: "Tôi nghĩ điều quan trọng là chiêu mộ được những cầu thủ có thể ghi nhiều bàn thắng và Lambert sẽ đáp ứng điều đó cho West Brom."

Tại Aston Villa, Benteke mang số 20 nhưng số áo này hiện đã thuộc về Adam Lallana. Do đó với sự ra đi của Lambert, cầu thủ người Bỉ gần như sẽ thừa hưởng chiếc áo số 9.

Ian Rush, Robbie Fowler và Fernando Torres đều là những huyền thoại với vô số bàn thắng ghi được cho Liverpool khi khoác lên mình số áo trên. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp thất bại như  El Hadji Diouf, Djibril Cisse, Andy Carroll và Iago Aspas.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục