Hé lộ phí phá vỡ hợp đồng KHỦNG của De Gea

22:07 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnMức phí để Real Madrid muốn chiêu mộ David de Gea là không hề rẻ, theo tiết lộ của tờ Marca.

Mùa Hè năm 2015, David de Gea suýt chút nữa đã gia nhập Real Madrid nếu không có sự cố chậm trễ giấy tờ pháp lý. Không thể cập bến sân Bernabeu, De Gea đành 'bấm bụng' ở lại Manchester United và ít nhiều chịu điều tiếng.

gea

 Không dễ để sở hữu De Gea. Ảnh: Internet.

Ngay khi mọi thứ lắng xuống, De Gea tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng và được BLĐ Manchester United gia hạn hợp đồng mới đến năm 2019, kèm mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ít người biết, Quỷ đỏ đã cài thêm vào điều khoản phá vỡ hợp đồng của De Gea.

Cụ thể, mới đây tờ Marca tiết lộ rằng, bất kỳ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của De Gea đều phải chồng số tiền lên đến 60 triệu euro. Đây được xem là động thái mà Manchester United muốn 'dằn mặt' Real Madrid.

60 triệu euro nếu xét ở vị trí thủ môn quả là một số tiền khổng lồ. Rõ ràng, David de Gea không phải là cầu thủ để bán. Bộ sậu Man United hiểu rằng, nếu mất De Gea, họ sẽ khó có thể tìm được một thủ thành nào đủ hay và ổn định để thay thế.

Ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid vẫn đang hài lòng với sự hiện diện của Keylor Navas. Phong độ của Navas cũng khá ổn định khi anh lập kỷ lục là thủ thành đầu tiên giữ sạch lưới trong 6 trận đầu tiên tại Champions League, giúp Los Blancos vô địch giải đấu lần thứ hai sau 3 mùa giải.

Video những pha bay lượn cực hay của De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:30 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục