Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chia tay siêu mẫu Irina

03:30 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Mối tình 5 năm giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã kết thúc vì ngôi sao người Bồ chọn nghe lời khuyên của mẹ.

Mối tình 5 năm của cặp trai tài gái sắc kết thúc

Ít ngày qua, cả Ronaldo và cô người mẫu nước Nga đều đã xác nhận chia tay thông qua người đại diện. Trước đó, việc Ronaldo lẻ loi dự Lễ trao giải QBV 2014 và việc Irina bỏ theo dõi bạn trai trên Twitter đã làm dấy lên nhiều tin đồn.

Mới đây, tờ Correio Da Manha của Bồ Đào Nha đã hé lộ nguyên do đổ vỡ mối quan hệ giữa cặp siêu sao “trai tài gái sắc”. Nguồn tin này khẳng định, Irina Shayk đã từ chối tham dự bữa tiệc được tổ chức tại quê nhà Madeira mừng sinh nhật 60 tuổi của mẹ Ronaldo, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro.

Theo đó, diễn biến cụ thể như sau: “Ronaldo muốn gây bất ngờ với mẹ của mình, và khi đang ăn mừng Giáng sinh cùng Irina tại Dubai, thì ngôi sao của Real Madrid đã lên trước kế hoạch về dự sinh nhật của bà Dolores, nhưng Irina lại không muốn tham dự”.

Ronaldo nghe lời mẹ chia tay với Irina

“Sau đó, mọi người thấy Ronaldo dự lễ trao giải QBV với gia đình. Còn Irina hờn dỗi vì Ronaldo đã chọn đứng về phía mẹ của anh ấy. Đây là giọt nước làm tràn ly vì mối quan hệ giữa cả hai đã suy sụp trong những tháng gần đây”.

Thông tin từ tờ Correio Da Manha hé lộ thêm: “Bà Dolores nghĩ rằng Irina không thích hợp làm mẹ của cháu mình là quý tử Ronaldo Junior. Bà muốn một người có tố chất hơn để nuôi dạy cậu bé thay vì một cô mẫu chỉ biết chăm chút cho bản thân”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục