Hé lộ nguyên nhân gây sốc khiến Sarri bị đuổi

16:57 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri bị trọng tài Kevin Friend truất quyền chỉ đạo vào những phút cuối trận đấu giữa Chelsea và Burnley rạng sáng nay.

Khi tỉ số đang là 2-2, các cầu thủ Burnley thi nhau nằm sân câu giờ vào phút cuối. Đó là lý do tại sao khiến đội chủ nhà tỏ ra mất bình tĩnh, trong đó có huấn luyện viên người Italia. Ông ra sát đường biên để thúc giục các học trò cùng một vài lời qua tiếng lại với đội khách.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà trọng tài chính điều khiển trận đấu này đã đuổi Sarri lên khán đài. Sau đó trọng tài thứ 4 hộ tống chiến lược gia 60 tuổi lên khán đài. Cuối cùng, cuộc đụng độ kết thúc với thế bế tắc cho cả hai bên.

Sau trận đấu, tờ ESPN UK tiết lộ rằng, sở dĩ huấn luyện viên của Chelsea nổi khùng lên như vậy là bởi các nhân vật ngoài đường biên, bên phía đối thủ đã có những lời lẽ lăng mạ ông với nội dung xấu xí: "Shit Italian" (gã Italia chết tiệt).

Hé lộ cái bẫy gây sốc khiến Sarri bị đuổi - Bóng Đá

 Nội dung không mấy đẹp đẽ được tờ ESPN UK đăng tải.

Hiện Sarri vẫn chưa lên tiếng về vụ việc, trong khi Sean Dyche, thuyền trưởng Burnley cũng chỉ được thấy với hành động vỗ tay tán thưởng NHM đội khách đã đến sân Stamford Bridge cổ vũ và cũng im lặng cho đến bây giờ.

Vũ Quang Toản | 15:40 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục