Hé lộ ngân sách chuyển nhượng khủng của Man Utd

12:19 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Bloomberg, nguồn ngân sách dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè của Quỷ đỏ là tương đối lớn.

 

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho thấy Manchester United sẽ phải thanh lý hàng loạt cầu thủ nếu muốn ký kết những bản hợp đồng đắt giá, bởi HLV Erik Ten Hag chỉ có trong tay nguồn ngân sách rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Tuy vậy, theo báo cáo mới nhất đến từ Bloomberg, con số thực tế lại lớn hơn đáng kể. 

Quyết định vội vàng xảy đến ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ không gặp khó khăn về vấn đề tài chính. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Man Utd đang có khoảng 260 triệu bảng để chi tiêu trong phiên chợ Hè. Tuy vậy, toàn bộ con số này dự kiến sẽ không được đầu tư vào những bản hợp đồng mới, do tác động từ Luật Công bằng tài chính. Vì thế, khả năng cao Quỷ đỏ vẫn phải bán đi nhiều cầu thủ để cân bằng lại sổ sách, nếu muốn ký một vài bản hợp đồng bom tấn.

Hiện tại, mục tiêu chuyển nhượng số một của Man Utd đang là Mason Mount, và dự kiến họ sẽ tiếp tục nỗ lực để tìm ra tiếng nói chung với Chelsea về mức phí sau cùng cho thương vụ này. Đồng thời, Ten Hag còn muốn gấp rút chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm và một thủ môn đẳng cấp.

Huỳnh Phong | 11:49 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục