Hé lộ ngân sách chuyển nhượng của Arsenal mùa Hè 2018

16:54 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnMột mùa bóng thất bát đã đến với Arsenal. Họ lại càng mất mát hơn nhiều sau sự ra đi của HLV Arsene Wenger vào cuối mùa.

Lúc này, Arsenal vẫn đang tìm kiếm một HLV tài năng, tầm cỡ có thể ngồi vừa chiếc ghế nóng tại Emirates. Massimiliano Allegri của Juventus, hay cựu HLV Barcelona Luis Enrique là những ứng cử viên hàng đầu. Ngoài ra, Carlo Ancelotti, Thomas Tuchel, Patrick Vieira hay Mikel Arteta cũng được đội chủ sân Emirates nhắm tới.

Hé lộ ngân sách chuyển nhượng của Arsenal mùa Hè 2018 - Bóng Đá

 Có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết thời hậu Arsene Wenger.

Và để hấp dẫn 'người mới', ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ dự chi số tiền 200 triệu bảng để mua sắm cho kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 - thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Rõ ràng, ở Emirates lúc này có quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Về lực lượng, dù đã có hàng công khá chất lượng, Arsenal vẫn cần phải bổ sung nhiều, từ vị trí thủ môn cho đến hàng thủ, rồi hàng tiền vệ.

Nơi khung gỗ, cả Petr Cech hay David Ospina đều không thể khiến người hâm mộ Pháo thủ có thể an tâm. Ở hàng thủ, Arsenal cần mua thêm ít nhất 2 cầu thủ. Hàng tiền vệ Arsenal dù đã đông đúc nhưng vẫn cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

Đế chế của Arsene Wenger tại Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:09 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục