Hé lộ mức lương khủng nếu Mbappe gia nhập Real Madrid

05:36 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp sẽ hưởng mức đãi ngộ cực lớn nếu chuyển đến chơi bóng ở sân Santiago Bernabeu.

Mặc dù phiên chợ hè 2024 còn 10 tháng nữa mới diễn ra nhưng “mối tình tay ba” giữa Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain và Real Madrid vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Nhiều khả năng “Los Blancos” sẽ sở hữu ngôi sao của bóng đá Pháp mà chẳng tốn 1 đồng tiền chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe vẫn không có ý định gia hạn với PSG.

Cho đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1998 vẫn không hề có ý định gia hạn với nhà đương kim vô địch Ligue 1, bất chấp sự chèo kéo đến từ ban lãnh đạo đội bóng. Real Madrid được coi là bến đỗ lý tưởng dành cho Kylian Mbappe nếu anh rời sân “Công viên các hoàng tử”.

Theo nhiều nguồn tin, nếu đồng ý khoác áo đội bóng Hoàng gia, Kylian Mbappe sẽ nhận mức lương ròng lên đến 35 triệu euro sau thuế, biến anh trở thành người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ. Dẫu vậy nó vẫn kém xa mức đãi ngộ mà PSG trao cho chân sút 25 tuổi.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe sẽ nhận mức lương khủng nếu đến Real Madrid.

Hiện tại ở Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đang bỏ túi 90 triệu euro mỗi năm. chưa tính thưởng và các khoản phụ cấp khác. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến anh năm lần bảy lượt chưa chịu chuyển đến một câu lạc mới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục