Hé lộ lý do Phil Jones không thể rời Man Utd

09:58 Thứ tư 25/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh trung vệ người Anh đã được tiết lộ bởi tờ Stretty News.

Mùa Hè này, Manchester United hoạt động tương đối hiệu quả trên TTCN. Họ nhanh chóng mang về hai mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Raphael Varane và Jadon Sancho, với mức phí chuyển nhượng tương đối hợp lý. Ở chiều hướng ngược lại, công cuộc thanh lọc lực lượng của Quỷ đỏ đang nhận được những ý kiến trái chiều.

Trước khi TTCN mở cửa, có thể nói Phil Jones là một trong những cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford cao nhất. Vì dính chấn thương nghiêm trọng, trung vệ 28 tuổi đã không ra sân trong bất kỳ trận đấu nào ở mùa trước. Và với sự góp mặt của Varane, rõ ràng là Man Utd càng có thêm lý do để tống khứ Jones.

Potential summer transfer for Phil Jones scuppered by fitness concerns - Bóng Đá

 Jones vẫn ở lại Man Utd. 

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định, ngôi sao người Anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Hơn hết, Solskjaer cũng đã khẳng định sẽ giữ lại Phil Jones. Và theo tiết lộ từ Stretty News, thực tế thì cầu thủ này đã có khả năng rời đi. Thế nhưng, Jones đã không thể chứng minh được thể lực của bản thân trước các CLB quan tâm đến mình.

Jones ở lại, nhưng nhiều khả năng sẽ có một vài cái tên khác rời khỏi Old Trafford. Điển hình như trường hợp của Amad Diallo, anh cần tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Ngoài ra, Jesse Lingard cũng có thể chia tay Man Utd để quay lại West Ham.

Solskjaer phát biểu về trận hòa Southampton 

 
Huỳnh Phong | 09:28 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục