Hé lộ lương siêu khủng của Falcao ở M.U

13:50 Thứ ba 02/09/2014

Vừa đến Old Trafford, Radamel Falcao ngay lập tức trở thành cầu thủ hương lương cao nhất giải Ngoại hạng khi mỗi tuần nhận mức thù lao 346.000 bảng Anh.

Điều đó đồng nghĩa, bản hợp đồng mượn Falcao một năm của M.U sẽ có tổng giá trị lên đến 24 triệu bảng, bao gồm 6 triệu bảng tiền phí cho mượn và hơn 18 triệu bảng để trả toàn bộ lương cho Falcao.

Trước đó, đại diện của chân sút người Colombia đều đàm phán với Man City và Arsenal. Tuy nhiên, cả hai đội bóng nào đều không kham được khoản tiền lương khổng lồ mà Falcao yêu cầu.

Falcao ra mắt màu áo mới M.U

Các quan chức cấp cao của Quỷ đỏ khẳng định, họ mượn Falcao với mức phí hợp lý. Mặc dù vậy, bảng lương của tiền đạo 28 tuổi này thực sự gây choáng cho người hâm mộ.

Chiều tối qua, anh đã đến Manchester trên chiếc phi cơ riêng và nhanh chóng tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập M.U. Trong giao kèo còn kèm thêm điều khoản, Quỷ đỏ có thể mua đứt Falcao hè tới với gá 46 triệu bảng.

Trên trang chủ manutd.com, Falcao thổ lộ: "Tôi rất hài lòng khi đầu quân cho M.U dưới dạng cho mượn. Đây là đội bóng lớn nhất Thế giới và tràn đầy tham vọng trở lại tốp đầu.

Falcao sẽ mặc áo số 9 tại Old Trafford

Tôi cũng rất háo hức trước viễn cảnh dược làm việc cùng HLV Van Gaal và mang đến thành công cho CLB."

HLV Van Gaal thì chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui khi Falcao gia nhập CLB. Cậu ta là tiền đạo săn bàn sát thủ. Hiệu suất ghi bàn của Falcao là vô cùng ấn tượng.

Khi một siêu sao như vậy xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ."


Sở dĩ lãnh đạo M.U mạnh tay vung tiền tậu Falcao là bởi họ lo lắng về chấn thương đầu gối của Van Persie gặp phải cuối mùa giải trước. Nhiều khả năng, tiền đạo người Hà Lan sẽ lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục