Hé lộ kịch bản khai mạc SEA Games 27

13:51 Thứ tư 16/10/2013

Gần 2 tháng trước khi SEA Games 27 diễn ra, BTC nước chủ nhà đã hé lộ một phần kịch bản lễ khai mạc diễn ra vào ngày 11/12.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Theo đó, sẽ có 163 nghệ sĩ chuyên nghiệp tham gia biểu diễn cùng phần minh họa của hàng ngàn diễn viên không chuyên khác. Ngoài ra, bài hát chính thức của SEA Games 27 mang tên “Younsone Ooyin” sẽ được trình bày bởi 2 ca sĩ nổi tiếng nhất Myanmar là Htoo Al Lynn và Sone Thin Par. Đây mới là lần đầu tiên Myanmar đăng cai một kỳ SEA Games nên họ muốn nhân cơ hội này để quảng bá hình ảnh đất nước và con người bản địa đến toàn thế giới.

Lễ khai mạc diễn ra vào ngày 11/12

Cũng giống như Lào 4 năm trước, để chuẩn bị cho SEA Games 27, Myanmar xây mới hàng loạt công trình thể thao trong nhà cũng như ngoài trời, nhằm đủ điều kiện tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế. SVĐ Wunna Theikdi, nơi diễn ra lễ khai mạc, lễ bế mạc, trận chung kết môn bóng đá nam và hầu hết các nội dung thi đấu của môn điền kinh là công trình lớn nhất, hiện đại nhất, được đầu tư thuộc vào loại tốn kém nhất trong số các công trình phục vụ cho SEA Games 27. Theo như lịch thi đấu, bóng đá nam là môn thi đấu đầu tiên tại SEA Games 27, bắt đầu từ ngày 1/12.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục