Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

16:29 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giành vị trí bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam thời gian qua đã giảm đi sự cạnh tranh với sự xuất hiện của Nguyễn Filip.

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên nổi bật, đó là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Đình Triệu.

Nếu như trước đây, Văn Lâm luôn được xem là cái tên đáng tin cậy để trấn giữ khung gỗ thì với phong độ sa sút vừa qua, cộng thêm việc chuẩn bị xuống Hạng Nhất thi đấu, tầm ảnh hưởng của anh rõ ràng đã thuyên giảm đi trông thấy.

Về phía Đình Triệu, anh vẫn nhận được đánh giá cao khi là sự lựa chọn số 1 của CLB Hải Phòng, nơi thường cung cấp những thủ môn chất lượng cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, phong độ không tốt của đội chủ sân Lạch Tray gần đây khi đã để thua 2/3 trận tại V-League, cũng như thủng lưới đến 5 bàn rõ ràng sẽ gây tác động đến đánh giá của HLV Kim Sang-sik.

Đình Triệu vừa cùng Hải Phòng để thua 1-3 trước Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

Lên tiếng về khả năng Đình Triệu được gọi lên tuyển Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng có chia sẻ sau trận đấu với Thanh Hóa cho biết: "Điều này chưa thể nói trước được bởi có thể cầu thủ chơi tốt nhưng không phù hợp với triết lý bóng đá của huấn luyện viên thì cũng khó có khả năng lên đội tuyển quốc gia”.

Phi Yến | 16:29 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục