Hé lộ khả năng C.Ronaldo sẽ thoát tội đánh người

23:47 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid có thể sẽ thoát án phạt cấm thi đấu 3 trận như dự kiến.

Báo cáo của trọng tài không có tình huống này, và Ronaldo sẽ thoát án?

Trong chiến thắng đầy may mắn trước Cordoba, siêu sao người Bồ đã đá vào chân và vung tay vào miệng Edimar Fraga khiến hậu vệ này gục xuống. Kế đó, khi Jose Crespo chạy lại can cũng bị Ronaldo quật tay vào mặt gạt ra.

Trọng tài ‘tặng’ QBV 2014 thẻ đỏ trực tiếp rời sân phút 82. Thông thường với những tình huống mang tính bạo lực như vậy, án phạt cấm thi đấu 3 trận là mặc định, nó có thể tăng lên hoặc giảm xuống sau khi hội đồng trọng tài và Liên đoàn xem xét.

Nếu phải y án 3 trận, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận gặp kình địch Atletico và cả trận gặp đối thủ mạnh Sevilla. Đây là điều quá bất lợi cho đội bóng Hoàng gia và bầy Kền kền đang tập trung mọi nguồn lực tìm các tình huống thẻ đỏ tương tự hòng giảm án cho số 7.

Tuy nhiên, một nguồn tin chính thống DailyMail thu thập được nói rằng báo cáo sau trận không hề có tình huống Ronaldo vung tay với Crespo.

Liên đoàn bóng đá TBN sẽ yêu cầu trọng tài Alejandro Hernandez tường thuật chi tiết tình huống. Nếu trọng tài vì lí do nào đó không quan sát thấy vụ xô xát với Crespo, thì thẻ đỏ của CR7 sẽ không bị xem là hành vi bạo lực.

Khi đó, hành vi đá vào người Edimar đơn lẻ chỉ được xem là tình huống “tranh chấp căng thẳng”. Thẻ đỏ sẽ chỉ có giá trị cấm thi đấu 1 trận tiếp theo gặp Sociedad. Vậy là các fan hâm mộ Real Madrid đã có thể bớt lo lắng về tình hình của QBV 2014.

Một tình huống đấm người khác của C.Ronaldo trước đó ít phút

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục